Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Bắt đầu "làm giàu" cùng TLBB

Từ 11h00 hôm nay, quý bằng hữu đã có thể bắt đầu Làm Giàu Cùng Thiên Long Bát Bộ, hãy nhanh chóng nhấn vào hình dưới đây để biết rõ thể lệ và tham gia ngay kẻo trễ!!!


Nhấn vào hình để xem thông tin chi tiết 2 sự kiện

Chuỗi sự kiện gồm hai sự kiện là Thiên Long Phú Quý & Triệu Phú Lật Ô, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để biết những sự kiện này có gì đặc biệt nhé.

Triệu Phú Lật Ô là sự kiện dành cho các lão hữu đang tái xuất giang hồ sau quãng thời gian dài quy ẩn nơi thâm sâu cùng cốc. Qua đó, các vị sẽ có cơ hội trở thành "Triệu Phú" của Thiên Long Bát Bộ và sở hữu ngay trong tay vô số bảo bối hiếm có mà vạn người đều ao ước.... Đặc biệt nhất là phần thưởng iPhone 5S cực kỳ giá trị!!!


Nhấn vào hình để xem thông tin chi tiết sự kiện
Khi tham gia thành công sự kiện, ngay từ cấp độ 10 (hoặc dưới 80) là bằng hữu đã được nhận 1 Bát Quái Kim Đan Chấn cố định, giúp bằng hữu tăng ngay đến cấp 80 và tâm pháp đến cấp 60.

Ngoài ra, khi đạt đến mốc level nhất định hoặc có được số điểm hoạt động như yêu cầu thì bằng hữu sẽ được số lượt chơi tương ứng để tham gia trò chơi Lật Ô. Rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang đón chờ quý bằng hữu như: bộ ba Trùng Lâu mini Phản - Quy - Triệu, Huyền Binh Thạch, Chân Nguyên Thuộc Tính Cam - Tím, Bí Tịch Tàn Diệp, Cao Cấp Thiên Linh Đan, Càn Khôn Dược Thần,.....


Hai trong 3 món Trùng Lâu mini


Chân Nguyên Thuộc Tính gồm 4 loại: Băng - Hỏa - Huyền - Độc

Huyền Binh Thạch giúp tăng độ khế hợp trong
quá trình tăng cấp sao cho Thần Khí
Nói về Thiên Long Phú Quý, trong thời gian diễn ra sự kiện, khi chuyển Bạc vào game hoặc tiêu thụ KNB trong game, bằng hữu sẽ nhận được thêm vô số KNB cố định vàLam Diệp Thảo - Tiềm Năng Quả (tăng 5 điểm tiềm năng cho nhân vật).


   Để mau lên cấp, để được tăng sức mạnh, để có được nhũng trang bị hiếm hãy nhanh tay tham giaThiên Long Phú Quý & Triệu Phú Lật Ô cùng   các cao thủ tranh thủ nạp gate  vào game ngày. Các cao thủ thử tham khảo giá gate rẻ, nhanh tiện dụng ở 1 số web bán gate sau nhé: Trumgame.com hoặc Vnsupermark.com nhé các cao thủ .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét