Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tranh thủ Vang Danh Thiên Hạ ngày cuối

Hết hôm nay - 08/10, chuỗi sự kiện Vang Danh Thiên Hạ sẽ chính thức khép lại. Anh hùng hào kiệt hãy nhanh chóng tích lũy Điểm Tài Phú để nhận thật nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Nhấn vào hình để tham khảo thông tin chi tiết sự kiện


Cũng đúng vào 24h00 tối nay, 10 anh hùng có điểm Tài Phú cao nhất bảng TOP Vang Danh Giang Hồ sẽ đoạt được giải Thanh Danh Hiển Hách và phần thưởng cho các vị là Bảo Thạch Trác Khắc Phù - một đạo cụ vô cùng hiếm có trên giang hồ, dùng để ghép các loại bảo thạch thành Minh Tinh Thạch (bảo thạch thuộc tính kép).

Nhấn vào hình để tham khảo thêm về Minh Tinh Thạch
Nếu là 1 trong 10 anh hùng trong Top, bằng hữu hãy nhấn vào nút khoanh đỏ như hình để nhận giải về tay nải.

(hình minh họa)
Về sự kiện Vang Danh Chi Thưởng, tuy hết ngày 08/10, bằng hữu không thể tích lũy điểm Tài Phú được nữa nhưng vẫn còn có thể đổi quà từ NPC Mạc Tầm [61;42] tại Tiền Trang. Và hạn đổi quà sẽ kết thúc sau ngày 15/10.


Chính vì thế nên trong hôm nay, quý bằng hữu hãy tranh thủ tích lũy thật nhiều điểm Tài Phú vì sự kiện Vang Danh Chi Thưởng có rất nhiều quà tặng phong phú như:Huyền Linh Đan, Chân Nguyên Tinh Phách, Chân Nguyên Linh Phách, Dung Hồn Đan Du Long, Chú Văn Long Ngọc, thú cưỡi: Kim Dực Long Thú, Trùng Lâu mini, Minh Thạch Lễ Hạp cấp 4, Chân Nguyên Tử Thể Phù, Thú lan: Ngạo Vân Thương Long.

Cặp Trùng Lâu mini khá được ưa chuộng trong Thiên Long

Nguyên liệu cho Chân Nguyên và Long Văn


Thú cưỡi 3D Kim Dực Long Thú
Đặc biệt, khi chuyển Bạc vào game và đổi Bạc thành KNB, bằng hữu hãy đổi mỗi lần đúng 1200 KNB để nhận được 1 trứng Giao Long Chuyển Đản. Mở chuyển đản, các vị sẽ có thể nhận được rất nhiều bảo bối hấp dẫn. 


 Hãy thật nhanh tay lên vì chương trình đổi KNB nhận Giao Long Chuyển Đản cũng sẽ kết thúc sau đợt bảo dưỡng định kỳ ngày mai - 09/10.

Để mau lên cấp, để được tăng sức mạnh, có được những trang bị khủng để mau chinh phục, để có dược những vật phẩm quý giá "Vang Danh Thiên hạ" các cao thủ nạp thẻ gate vào các web :trumgame.com hoặc vnsupermark.com để thao khảo giá rẻ tại đây nhé các cao thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét