Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Tuyệt Đỉnh Võ Công Mới Sắp Xuất Hiện Trong Cửu Âm Chân Kinh


Đây là những bộ tuyệt học võ công giang hồ lừng danh thiên hạ mà các cao thủ kiếm hiệp nào cũng muốn khát khao có được. Cửu Âm Chân Kinh là game khai thác triệt để võ thuật Trung Hoa, ứng dụng hơn 100 bộ võ công giang hồ và võ công môn phái vào trong game để người chơi lần lượt trải nghiệm. Với từng chiêu thức thi triển đươc phô diễn tinh tế, Cửu Âm Chân Kinh không hổ danh là game mang về cho Snail nhiều giải thưởng danh giá toàn cầu trong năm 2012.
 Thiết đầu công - Cửu Âm Chân Kinh

Đối với người đam mê võ thuật, Thiết Đầu Công không hề xa lạ và được liệt vào hàng khó luyện hàng đầu bởi sự nguy hiểm mà nó đem lại. Nhưng trong game Cửu Âm Chân Kinh việc đó không có gì là khó khăn. Đây là môn võ mà cao thủ dùng đầu thay cho tay và chân là có thể phi thân xung kích từ xa, lại có thể đỡ đòn cận chiến, chiêu thức vô cùng kỳ lạ, uy lực tuyệt đỉnh. 

Đây chính là một tuyệt kỹ của phái Thiếu Lâm, được biểu thị bằng ba chữ nhất: "nhất phi xung thiên, nhất phu đương quan, nhất nộ sát long!" Khi chiến đấu bằng tuyệt kỹ này, đòn đánh bằng đầu sẽ tác động mạnh tới mặt, sườn, bụng, ngực, lưng, những bộ vị yếu hại của đối thủ.

Bộ võ công này gồm 7 chiêu Đồng Tử Bái Phật, Phi Nga Phó Hỏa, Kim Cang Chàng Chung, Kim Đồng Kích Cổ, Độc Ngưu Đấu Hổ, La Hán Bảo Đỗ, Bồ Đề Thiện Y. 
 Bích Ngọc Tiêu - Cửu Âm Chân Kinh
Khác với Thiết Đầu Công, Bích Ngọc Tiêu đem lại cho người sở hữu phong thái quân tử nhưng ẩn chứa sức mạnh khó lường. Lý giải điều này, NPH cho biết Bích Ngọc Tiêu là cây sáo được làm từ ngọc bích gồm phần vỏ và phần thân. Đuôi sáo gắn thêm đồ trang sức rũ xuống, quân tử mang Tiêu này thể hiện tư chất phong nhã. Khi xuất chiêu, Bích Ngọc Tiêu là ngoại trang kiếm, xuất chiêu vừa tạo thế đẹp mắt, vừa tăng công lực ra đòn với đối phương.
Chiêu thức trong bích tiêu ngọc - Cửu Âm Chân Kinh
Dày công nghiên cứu và chuyển thể võ học thành game, Cửu Âm Chân Kinh vì thế vừa tái hiện được sự chân thực nhưng vừa có được sự hoa lệ cần thiết để thu hút cộng đồng khó tính đam mê MMORPG 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét