Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Vũ Đế - Điểm mặt các tướng tài đầy uy lực

Vnsupermark.com - Kính chào các bằng hữu!

Việc cho Hạng Vũ xuất trận trong bản cập nhật ngày 15/11/2013 vừa qua đã nâng lượng tướng đỏ của Vũ Đế thành 03. Tướng tài rất khó chiêu mộ. Nắm trong tay một tướng đỏ, game thủ sẽ như hùm mọc thêm cánh, thuận lợi hơn trong việc xông pha khắp các trận địa.

Đắc Kỷ - yêu hồ đảo điên triều chính
Tướng đỏ Đắc Kỷ được giới thiệu đến đông đảo game thủ vào ngày 15/4/2013. Ngay lập tức, cô nàng đã làm mê đắm nhiều tướng quân bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành cùng kỹ năng Nhiếp Hồn quá uy lực với hiệu ứng khiến cho quân và tướng của đối phương hoàn toàn bị tê liệt, không thể phản đòn. Đắc Kỷ cũng có hiệu ứng tấn công lớn khi chiêu thức của nàng bao trùm đến 06 ô, gây nên một lượng sát thương lớn cho quân địch.
Đắc Kỉ

Nhiếp hồn của Đắc Kỷ

Đắc Kỷ là nữ tướng đỏ duy nhất của Vũ Đế tính đến thời điểm này. Mang một vẻ đẹp chết người, nhiều tướng quân đã sử dụng yêu hồ này như một vũ khí tối thượng để hàng phục đối thủ.

Khổng Minh – đối trọng của Đắc Kỷ
Ngày 11/9/2013, Khổng Minh – tướng đỏ thứ hai của Vũ Đế xuất hiện và trở thành một đối trọng với Đắc Kỷ. Với kỹ năng Công Tâm tấn công trực diện, Khổng Minh có thể tiêu diệt mục tiêu và 03 đơn vị bất kỳ trong 08 ô, đồng thời có đến 50% cơ hội vô hiệu hóa kỹ năng của tướng địch.



Khổng Minh ra mắt trong sự trông chờ của tứ quốc bởi Đắc Kỷ đang thổng trị mọi trận thế bằng sự bá đạo của mình. Một Ngọa Long tiên sinh đĩnh đạc phi phàm đối đầu cùng một yêu hồ mưu mô chước quỷ, cuộc chiến trong Vũ Đế lại thêm phần gay cấn.

Hạng Vũ xuất chinh và thế kiềng ba chân của dàn tướng đỏ
Khi cuộc chiến giữa mỹ nhân và quân sư chưa ngã ngũ thì Hạng Vũ chính thức xuất trận Vũ Đế ngày 15/11/2013 đã tạo nên một thế kiềng ba chân cho webgame chiến thuật này. Mang trong mình một nguồn sức mạnh của võ tướng, lại thêm kỹ năng Bá Vương đầy khủng khiếp, Hạng Vũ có thừa sức mạnh để giúp các tướng quân gầy dựng cơ đồ.



Hạng Vũ nhanh chóng trở thành một mục tiêu săn đón của những nhà cầm quân trong Vũ Đế. Khát khao chinh phục và dẫn đầu là ước muốn của rất nhiều người. Vì thế, những cuộc phân tranh của Vũ Đế lại sẽ tiếp diễn, thậm chí có phần khốc liệt hơn trong thời gian tới.
vnsupermark.com - hổ trợ thẻ game cho các gamer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét