Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Annie tăng hay giảm sức mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại?

Vnsupermark.com cung cấp, hỗ trợ khách hàng sử dụng các loại thẻ game online, thẻ điện thoại và dịch vụ quà tặng online, thanh toán bằng hình thức hiện đại thông qua cổng thanh toán trung gian Paypal, Onecom rất tiện lợi cho game thủ ở nước ngoài.

Thẻ game online Vnsupermark
Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game online khá quen thuộc trong làng game Việt. Hiện nay, game online đang có nhiều sự thay đổi và chuyển biến mới. Hãy cùng phân tích những thay đổi mà Liên Minh Huyền Thoại đã thực hiên trong các phiên bản gần đây với Annie - một trong những tướng hỗ trợ nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Cùng điểm qua những thay đổi trong Liên Minh Huyền Thoại.

Hỏa Cầu (Q)

- Sát thương giảm xuống còn 80/115/150/185/220 (+80% sức mạnh phép thuật) từ 85/125/165/205/245 (+70% sức mạnh phép thuật).

- Năng lượng và một nửa thời gian hồi chiêu sẽ được phục hồi nếu kết liễu mục tiêu.

Thiêu Cháy (W)

- Sát thương giảm xuống còn 70/115/160/205/250 (+85% sức mạnh phép thuật) từ 80/130/180/230/280 (+75% sức mạnh phép thuật)

Triệu Hồi: Tibbers (R)

- Sát thương giảm xuống còn 175/300/425 (+80% sức mạnh phép thuật) từ 200/325/425 (+70% sức mạnh phép thuật).

Tăng hay giảm sức mạnh?

Có thể thấy mặc dù sát thương cơ bản đã giảm nhưng tỷ lệ tăng sức mạnh phép thuật lại được gia tăng, điều đó đồng nghĩa với việc một combo hoàn chỉnh ở cấp độ 6 của Annie sẽ bớt đi 50 sát thương nếu không tính tới 10% tỷ lệ cộng thêm đó. Trong thực tế, với những trang bị và ngọc/ bảng hỗ trợ cơ bản thì Annie có thể được cộng thêm tối đa 50 sức mạnh phép thuật ở cấp độ 6, do đó lượng sát thương mất đi thường chỉ là 35.

Là một tướng hỗ trợ theo thiên hướng tấn công, Annie rất cần những tình huống ăn mạng hoặc hỗ trợ để trở nên mạnh mẽ về sau hay chí ít là giúp xạ thủ của mình có được lợi thế. Việc giảm sát thương ở giai đoạn đầu sẽ ảnh hưởng tới những pha giao tranh khi đi đường nhưng không đáng kể.


Không những thế, nếu đạt được mốc 300 sức mạnh phép thuật thì tất cả các kỹ năng của Annie, kể cả chiêu cuối, đều gây một lượng sát thương lớn hơn trước nhờ vào tỉ lệ tăng sức mạnh phép thuật mới. Con số này không phải là bất khả thi với một tướng hỗ trợ vì bạn hoàn toàn có thể lên được Mũ phù thủy Rabbadon và Trượng hư vô một khi đã lăn thành công quả cầu tuyết ở đường dưới.

Annie sẽ yếu hơn ở giai đoạn đầu trận, đó là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên nếu bạn biết cách điều chỉnh ngọc bổ trợ hay sử dụng nhiều hơn những pha đánh chay thì những thay đổi đó sẽ không tác động quá nhiều đến độ hổ báo khi đi đường. Thêm vào đó, sự nâng cấp của một loại giày ít được sử dụng trước đây cũng được đánh giá là gián tiếp tăng sức mạnh cho Annie.

Giày Thời Không

- Giảm thời gian hồi chiêu của Tăng Tốc/ Tốc Biến/ Dịch Chuyển: 25% -> 20%

- (Mới) Thêm hiệu ứng khi sử dụng phép:

+ Tăng Tốc: Tốc độ tăng lên 35% từ 28%, thời gian hiệu lực tăng lên 12 giây từ 10 giây.

+ Tốc Biến: Phạm vi dùng chiêu tăng lên 480 từ 400.

+ Dịch chuyển: Nhận 30% tốc độ di chuyển trong 3 giây sau khi thực hiện thành công phép dịch chuyển.

Combo Tốc Biến thả gấu Tibbers luôn đóng một vai trò quan trọng trong các pha giao tranh, chúng ra có thể thấy rất nhiều những trận đấu ở LCS chỉ được phân thắng bại bởi những tình huống như vậy. Với 80 đơn vị cộng thêm, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những pha mở giao tranh hiệu quả với Annie. 25% giảm thời gian hồi chiêu cũng là một con số không nhỏ, tận dụng tốt sẽ giúp bạn và đồng đội ép giao tranh hiệu quả qua đó kiểm soát tốt các mục tiêu và hướng tới chiến thắng cuối cùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét