Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Những tính năng game dễ khiến người chơi... hóa Bạn thành Thù

Vnsupermark.com - website uy tín cung cấp thẻ game onlinethẻ điện thoại, quà tặng  cho người Việt trong và ngoài nước. Thông qua tài khoản Paypal hoặc Onecom (Thẻ Visa, mastercard) đối với các bạn ở nước ngoài và VTC đối với các bạn trong nước riêng với các bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua commonwealth bank như vậy việc có được những chiếc thẻ gamethẻ điện thoại trở nên quá dễ dàng.



 

Cướp tiêu, cướp cô dâu, lôi đài PK, nhảy ghép đôi.. là những tính năng trong game dễ khiến người chơi “gây thù chuốc oán” nhiều nhất với bạn bè mình.

Game thủ Việt xưa nay đa phần vẫn nghĩ game online có một xã hội ảo mang tính đoàn kết vô cùng. Tuy nhiên, luôn có những trường hợp oái ăm trong game khiến người chơi phải cân nhắc tính toán giữa lợi ích cá nhân và mối quan hệ hảo hữu với các game thủ khác.

Cướp tiêu đội bạn – CS Zombie

Ảnh 01.png
Dù đóng vai người Vận tiêu hay kẻ Cướp tiêu, hoạt động này hàng ngày vẫn diễn ra vô cùng khốc liệt trong CS Zombie.

Trong CS Zombie, Hộ tống hoặc Cướp phá tàu chở hàng (hay còn thường được gọi là hoạt động Vân-Cướp tiêu) là dạng hoạt động sự kiện diễn ra hàng ngày. Với mỗi lần áp tải hoặc hộ tống thành công, sự kiện sẽ giúp bạn đạt được một lượng tiền thưởng và danh vọng không hề nhỏ, điều này thu hút rất nhiều người chơi quan tâm và tham gia sự kiện.

Ảnh 02.png
Là một huynh đệ tốt, liệu bạn có đủ “cứng” để ấn nút Đồng ý?

Nhưng đôi khi, người bạn lựa chọn cướp tiêu không phải ai xa lạ mà chính là huynh đệ thân thiết hoặc.. Gấu của bạn. Theo dõi trên kênh Chat Thế giới của CS Zombie, ta sẽ không khó để thấy những bình luận ức chế khi ai đó đang vận tiêu mà bị cướp hết hàng hóa, mà thủ phạm không phải ai khác chính là đứa bạn thân họ rủ rê vào game chơi cùng. Đắng lòng.. nhưng biết làm sao trong một thế giới mang bối cảnh “lạnh” như CS Zombie?

Nhảy ghép đôi – BEAT 3D

Nếu như tại Việt Nam, lịch sử game online vũ đạo từng ghi nhận những trường hợp nam thanh niên chơi Audition rồi trở nên bực bội khi tính năng ghép đôi hệ thống không chọn cho họ nhảy với cô gái họ mong muốn, thay vào đó là một “anh bạn” khác điển trai hơn, có kỹ năng nhảy đẹp và điêu luyện hơn họ..

Ảnh 03.jpg
Một ông hai bà – tình cảnh trớ trêu mà giới game thủ nữ thường gặp khi tham gia sàn nhảy BEAT 3D.

Vậy thì với BEAT 3D thì hẳn trường hợp này cũng chẳng còn lạ lẫm với giới game thủ, chỉ khác mỗi BEAT 3D là cộng đồng có phần lớn đối tượng người chơi là nữ giới, và các bạn nữ này hay chịu sự bực tức khi các chàng trai của họ thường xuyên bị hệ thống chọn nhảy ghép đôi với cô gái khác.

Lôi đài PK – Ngộ Không 3D

Giống như các thể game MMORPG 3D chất lượng trong làng game Việt, Ngộ Không 3D cũng được thiết kế hệ thống PK đối kháng đặc sắc dành riêng cho những người yêu thích thể game Tiên hiệp. Điều này cho phép các cao thủ trong Ngộ Không 3D được khiêu chiến nhau mọi lúc mọi nơi, bất chấp địa hình trên trời - dưới biển.

Ảnh 04.jpg
Trong thế giới kẻ nào cũng muốn mình trở thành cao thủ vô đối, chắc chắn thế giới ấy không tồn tại định nghĩa bạn bè.

Nhưng khi người chơi bị cuốn vào vòng tranh giành ngôi vị Đệ nhất cao thủ trong game, rất nhiều trường hợp khiến họ rất khó xử khi người khiêu chiến mình là bạn bè đồng tâm chí cốt. Nếu chấp thuận đương đầu nghênh chiến, họ có thể giữ vững được vị trí Đệ nhất của mình nhưng cũng sẽ mất đi một mối quan hệ huynh đệ thắm thiết. Nhưng nếu vì nể nang mà thoái lui thì chắc chắn Tam giới sẽ nói về họ như một Minh chủ kẻ hèn nhát, chứ chẳng mấy ai thông cảm và biết họ làm vậy vì nghĩa tình anh em.

Cướp dâu – iGà

Ảnh 05.png
Luôn có những kẻ trở nên GATO, tức tối khi bạn tổ chức hôn lễ trong iGà.

Với iGà, một hôn lễ hoàn hảo vẫn chưa phải dấu kết đẹp cho một tình yêu, thay vào đó game thủ sẽ phải học cách bảo vệ tình yêu của mình trước sự xuất hiện của kẻ thứ 3 phá đám. Có thể nói Cướp Gà Dâu là một event truyền thống khá thú vị của iGà, nó ra đời với ý nghĩa muốn giúp cho những người biết hối hận kịp thời, muốn giành giựt lại “tình yêu cũ” của mình trước khi người ta thuộc về ai đó mãi mãi.

Ảnh 06.jpg
Với hôn lễ trong iGà, không phải khách mời nào tới dự cũng có nghĩa họ ủng hộ bạn đâu nha!

Hoạt động của sự kiện này cũng khá giống các event xin đồ cô dâu – chú rể phổ biến tại các game online Việt hiện nay. Nhưng chắc chắn khi bạn là một cô dâu hay chú rể trong iGà, chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ muốn đám cưới của mình bất ngờ bị phá đám bởi người bạn thân nào đó, phải không?

Ảnh 07.jpg





mua the zing bang visa
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét