Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Gamecard: Chiêu thức đẹp nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ?



Gamecard.vn hiện đang là một website được hầu hết game thủ Việt trên khắp thế giới mua thẻ game online phổ biến nhất. Với các hình thức thanh toán đơn giản - nhanh chóng - tiện lợi, cùng đội ngũ hỗ trợ trực tuyến 24/7 luôn sẵn sàng giúp đỡ game thủ bất cứ lúc nào khi cần thiết. Hãy cùng trãi nghiệm một lần mua thẻ game online tại Gamecard.vn để bạn có được những giây phút vui vẻ chơi game xã stress sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi!



 Thiên Ngoại Lưu TinhĐây là niềm tự hào của Ma Nhẫn. Mọi trận chiến có Thiên Ngoại Lưu Tinh đều rực lửa theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Vẻ đẹp và sức sát thương của nó là không thể xem thường, khiến bao kẻ phải ngã ngục trước quầng lửa khủng khiếp kia.



 Băng Tung Vô Ảnh
Cái tên Băng Tung Vô Ảnh gắn liền với Thúy Yên Đao. Những tia băng vô tình luôn sẵn sàng đoạt mạng những kẻ lại gần. Kẻ chết chỉ kịp nhìn thấy những bông sen bên mình, như những đóa hoa tiễn biệt. Đi kèm theo Băng Tung Vô Ảnh là Vũ Đả Lê Hoa (Mưa rơi đánh vào cánh hoa lê), như những cơn mưa lạnh thấu cõi lòng.




 Băng Tâm Tiên TửNghe tên thôi là cũng biết chiêu thức như thế nào. Đó là 1 nàng tiên xinh đẹp, sẵn sàng đóng băng trái tim của những kẻ đa tình nào vô phúc chạm phải. Chiêu cũng đẹp mà sát khí cũng bức chết người.




 Kháng Long Hữu HốiCái bang bang chủ nhờ nó và uy anh thiên hạ. Cái Bang đệ tử cấp 50 có được chiêu này giống như con sâu lột xác thành bươm bướm, khiến những kẻ nhìn thấy đều phải dừng ngựa mà trầm trồ.





 Bổng Đả Ác CẩuNiềm tự hào của cái bang Côn Pháp, biến hóa khôn lường, khiến kẻ địch khó lòng mà né tránh được. Những trận chiến có mặt Bổng Đả Ác Cẩu luôn hoa mĩ và đầy hào khí của Thiên hạ đệ nhất bang!





 Lôi Động Cửu Thiên"Mượn xác người phàm dẫn sét từ 9 tầng trời xanh, uy lực kinh người mà sát khí cũng xung thiên". Có lẽ, trong suốt cõi giang hồ, hiếm có kẻ nào dám tự mình chịu trận luồng sét này. Chỉ biết nghiêng mình mà né tránh.




 Nhiếp Hồn Nguyệt Ảnh"Đuổi bóng bắt trăng" cái tên đã đầy tính hoa lệ. Và chiêu thức thì lại hoa mỹ vô cùng. Nhiều kẻ nguyện suốt đời cầm phi đao để mãi được ngắm nhìn đó. Có lẽ vì thế, đệ tử Đường Môn luôn là những sát thủ hào hoa nhất.




 Mãn Thiên Hoa Vũ"Hoa bay ngợp trời" là ý nghĩa của chiêu thức này. Nó luôn được sử dụng trong các dịp lễ tết, hôn lễ, sự kiện bang hội. Vẻ đẹp của nó là miễn bàn luận.




 Vô Tướng TrảmChiêu thức đánh xa duy nhất của Hệ Kim, niềm tự hào của Thiếu Lâm đao tông. Phóng ra hư chiêu nhưng sát khí hữu hình. Chém ác ma như chém chuối.




Phong sương Toái ẢnhNga Mi chung cực chưởng pháp. Hoa rơi đầy trời, phóng thêm 3 luồng sát khí truy đuổi đối phương. Biết bao kẻ chỉ biết đứng mà nhìn ngắm uy lực của nó mà khó bề chống trả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét