Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

vnsupermark.com - MỪNG LỄ VU LAN NHẬN QUÀ CỰC HOT

 Vnsupermark.com - website uy tín cung cấp thẻ game onlinethẻ điện thoại, quà tặng  cho người Việt trong và ngoài nước. Thông qua tài khoản Paypal hoặc Onecom (Thẻ Visa, mastercard) đối với các bạn ở nước ngoài và ví điện tử VTC hoặc thanh toán trực tuyến qua thẻ bank trong nước đối với các bạn trong nước, riêng với các bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua commonwealth bank. Như vậy việc có được những chiếc thẻ gamethẻ điện thoại trở nên quá dễ dàng.

Vnsupermark xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và quan tâm trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng đồng thời chào đón Đại Lễ Vu Lan sắp tới (15 – 07 ÂL), trong tháng này, Vnsupermark.com  sẽ triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí mua thẻ.
*  Thời gian khuyến mãi: Từ 00h00 ngày 21/08/2015 đến 23h59 ngày 31/08/2015.
*  Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các khách hàng của Vnsupermark.com .
*  Chi tiết khuyến mãi: 
- Khách hàng mua thẻ game, thẻ điện thoại tại Vnsupermark.com  trong thời gian diễn ra hoạt động khuyến mãi nếu có số serial trùng với các con số may mắn mà chương trình đưa ra thì sẽ nhận được những phần quà tương ứng vô cùng hấp dẫn.
- Chương trình có 3 con số may mắn như sau:
  • Giải đặc biệt: Trị giá 3 triệu đồng. Con số may mắn là số 157.
     Khách hàng sẽ kiểm tra số serial thẻ nạp mà mình đã mua, nếu 3 số cuối của thẻ trùng với 3 số may mắn của chương trình đưa ra là trúng giải.
  • Có 2 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Con số may mắn là số 15 và số 07.
    Khách hàng sẽ kiểm tra số serial thẻ nạp mà mình đã mua, nếu 2 số cuối của thẻ trùng với con số may mắn của chương trình là trúng giải.
* Cách thức nhận giải:
- Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng trúng thưởng vào ngày 02 – 9 - 2015 ngay sau khi chương trình kết thúc 1 ngày, nếu bạn có số serial trùng với con số may mắn của chương trình đưa ra thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong thời gian khuyến mãi.
- Nếu giải thưởng có nhiều hơn 1 người trúng thì giải thưởng sẽ được chia đều ra cho tất cả khách hàng may mắn trúng thưởng.
-  Bạn có thể quy đổi “giải thưởng” mà bạn trúng ra thành thẻ game, thẻ điện thoại hoặc bất cứ sản phẩm nào có tại Vnsupermark.com  mà bạn muốn.
-  Nếu người trúng thưởng có nguyện vọng gửi quà tặng này cho người thân hay bạn bè tại Việt Nam, trong nội thành TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí. Nếu bạn muốn giao hàng ngoài những địa điểm trên các bạn sẽ tự trả phí giao hàng.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi của tháng 08, quý khách vui lòng liên hệ: 
SĐT:         1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-569 ( AU)
Yahoo:      vnsupermark
Email:       vnsupermark@demandvi.com
Hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua chat live support ngay trên website Vnsupermark.com .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét