Gamecard là
một trong những website chuyên giao dịch thẻ game online uy tín, nhanh
chóng và tiện lợi nhất cho cộng đồng game thủ đang sinh sống và làm việc
tại nước ngoài, đồng thời cũng giao dịch với các game thủ trong nước
khi có thẻ Bank có kết nối Internet Banking. Website hiện có bán tất cả
các loại thẻ game online (thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Gerena,...) và các thẻ điện thoại (Mobiphone,
Vinaphone, Viettel) với đủ mệnh giá khác nhau giúp khách hàng có nhiều
sự lựa chọn trong giỏ hàng chỉ với hình thức thanh toán đơn giản qua Paypal, Visa Card và Master Card. Liên hệ với đội ngũ nhân viên chúng tôi 24/7 qua yahoo: vngamecard hoặc kênh chat support trực tiếp trên website.
Tài năng của các nhà biên kịch và đạo diễn Hollywood sẽ được thử thách ở mức độ cao nhất với một tựa game gần như không hề có cốt truyện như Space Invaders.
Mặc dù phần lớn đều chuốc lấy thất bại thảm hại khi ra mắt nhưng
thành công của một số cái tên như Tomb Raider, Silent Hill, Prince of
Persia: The Sands of Time dường như vẫn đủ là động lực để các nhà làm
phim Hollywood
tiếp tục thực hiện các bộ phim với kịch bản dựa trên trò chơi điện tử.
Bằng chứng là chỉ trong 2 năm gần đây, chúng ta có thể thấy rất nhiều dự
án được công bố, ví dụ như Assassin's Creed, Warcraft, Uncharted, Mass
Effect...
Và nếu như chúng đều khiến cộng đồng fan hâm mộ cảm thấy nghi ngờ vì
với kịch bản đầy chiều sâu, liệu các đạo diễn có thể truyền tải được tất
cả những gì hấp dẫn ở một series game đến với màn ảnh trong thời lượng
có hạn thì mới đây, một dự án phim ăn theo mới được công bố lại tạo ra
nỗi lo hoàn toàn ngược lại. Trò chơi này ngoài yếu tố duy nhất trong cốt
truyện là người chơi phải chống lại sự xâm lăng đến từ sinh vật ngoài
hành tinh ra chẳng hề có một nút thắt mở nào khác, đó là Space Invaders
hay còn được gọi bằng cái tên trìu mến: "bắn ruồi".
Ra mắt năm 1978 trên hệ máy thùng Taito, Space Invaders cho người
chơi điều khiển một phi thuyền, ụ pháo, xe tăng hay bất cứ thứ gì mà
chúng ta có thể tưởng tượng ra thông qua mô hình với kích cỡ chỉ tính
bằng pixel của nó chống lại hàng đàn sinh vật ngoài hành tinh dàn hàng
ngang trên màn hình. Sau khi tiêu diệt hết chúng, người chơi sẽ qua màn
và lặp lại công việc tương tự, cứ như vậy cho tới khi nào gameover. Quả
là cốt truyện đầy tiềm năng để xây dựng thành phim, hay ít nhất đó là
những gì mà hãng Warner Bros nhận thấy.
Mặc dù có lối chơi đơn giản như vậy nhưng vào thời của mình, Space
Invaders từng là một hiện tượng trong ngành công nghiệp giải trí nói
chung. Các nhà thiết kế game nổi tiếng hiện nay như Shigeru Miyamoto
(Mario, Zelda), Hideo Kojima (Metal Gear Solid) đều công nhận rằng Space
Invaders là bước cách mạng quan trọng trong sự phát triển của video
game, đồng thời cũng chính là nguồn cảm hứng khiến họ đến với ngành công
nghiệp này.
Space Invaders có rất nhiều biến thể sau này trên các hệ máy khác, chủ yếu là điện thoại.
Vào năm 1990 Hollywood cũng từng sản xuất ra một bộ phim có tựa đề
gần giống, đó là Spaced Invaders kể về cuộc xâm lăng của người sao Hỏa
đến Trái Đất nhưng với nội dung thiên về hài hước hơn là hành động.
Phụ trách viết kịch bản cho Space
Invaders kì này sẽ là Akiva Goldsman, người đã từng làm việc với nhiều
bộ phim nổi tiếng như The Da Vinci Code, I Am Legend, Batman &
Robin. Có thể với tài năng
của mình, đội ngũ nói trên sẽ tạo ra một cốt truyện hấp dẫn theo kiểu
War of the World hay Battle Los Angeles chẳng hạn.
Biết đâu cốt truyện nghèo nàn lại khiến cho các nhà làm phim dễ bề thể hiện sự sáng tạo.
Phối hợp cùng Goldsman trong vai trò nhà sản xuất kiêm viết kịch bản
còn có Joby Harold (Awake) và Tory Tunnell (Holy Rollers). Hiện tại chưa
có thông tin chính thức nào được tiết lộ về diễn viên, nội dung hay
thời điểm dự kiến ra mắt của phim Space Invaders.
Gamecard.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét