Tiengame.com _ Chuyên bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại online cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài thanh toán bằng paypal, visa, mastercard
Giao diện chính web tiengame.com
Hiện nay, nội dung của triển lãm ChinaJoy bao gồm rất nhiều phương diện từ game online, game console, webgame, game mobile và nhiều dạng phần cứng giải trí kỹ thuật số khác.
Nói đến những sự kiện game lớn trên thế giới, đặc biệt là tập trung
chính cho lĩnh vực game online thì chúng ta không thể không kể tới China Digital Entertainment Expo & Conference hay còn được biết đến dưới cái tên dễ nhớ hơn là ChinaJoy. Kể từ lần tổ chức đầu tiên từ tháng 1 năm 2003 tới nay, ChinaJoy đã trải qua một chặng đường khá dài, qua đó không ngừng trưởng thành, không ngừng biến hóa và ngày một có sức ảnh hưởng lớn hơn.
Poster chính thức của ChinaJoy 2014
Trong vai trò là một hội chợ game lớn với hàng trăm nghìn người tham quan, một khía cạnh thú vị khác của ChinaJoy
là nó không đơn thuần chỉ có game, nó còn có nhiều hoạt động bên lề
mang lại niềm vui và sự sảng khoái cho mọi người. Trước khi sự kiện ChinaJoy 2014
được chính thức diễn ra vào đầu tháng 8 tới, chúng ta cùng nhìn lại một
vài điểm đáng chú ý của hội chợ game lớn nhất Trung Quốc này.
Tính chuyên nghiệp ngày càng cao
ChinaJoy ngày càng có quy mô rộng lớn và bao quát
nhiều khía cạnh của ngành game thế giới. Đặc biệt là với việc Trung Quốc
đã chính thức gỡ bỏ lệnh cấm kéo dài 13 năm với game console thời gian
gần đây sẽ hứa hẹn mang lại nhiều điều mới lạ cho ChinaJoy 2014.
Bên cạnh đó là làn sóng game mobile đang tràn lan tới mọi ngóc ngách,
tầng lớp trong xã hội cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý và có thể là tâm
điểm của nhiều công ty.
Khu vực B to B dành riêng cho các doanh nghiệp tại ChinaJoy
Theo như ban tổ chức hé lộ, có nhiều thương hiệu game console hàng
đầu thế giới sẽ tham dự và thành lập gian hàng độc lập của mình ở ChinaJoy
năm nay, qua đó giới thiệu những sản phẩm ở tầm cỡ quốc tế tới thị
trường Trung Quốc vốn đang ngập tràn hàng nội địa với chất lượng không
thực cao.
Hiện nay, nội dung của triển lãm ChinaJoy bao gồm
rất nhiều phương diện từ game online, game console, webgame, game mobile
và nhiều dạng phần cứng giải trí kỹ thuật số khác, phân biệt thành hai
khu B to C dành cho mọi khách tham quan và B to B dành riêng cho các
doanh nghiệp. Bên cạnh đó, ChinaJoy còn tổ chức nhiều
buổi tọa đàm có tính chất chuyên môn cao, với khách mời là những nhà
phát triển có tiếng trên thế giới tới thuyết trình.
Tính giải trí ngày càng phong phú
Đến với ChinaJoy, ngoài việc bạn có thể tự do trải
nghiệm nhiều sản phẩm mới từ các thương hiệu lớn ra, việc được nhìn ngắm
hàng trăm, hàng nghìn showgirl xinh đẹp cũng là một phần không thể
thiếu và đã trở thành một điểm nhấn chính của hội chợ. Bất luận là những
cô nàng có thân hình loli cực dễ thương cho tới các kiều nữ có thân
hình bốc lửa đi chăng nữa, người chơi tham dự ChinaJoy có lẽ đều sẽ tìm thấy một “thánh nữ” của riêng mình.
Những showgirl xinh đẹp là một thứ không thể thiếu tại ChinaJoy
Ngoài dàn showgirl cuốn hút, ChinaJoy 2014 còn tổ
chức hoạt động ChinaJoy Cosplay Carnival dành cho mọi fan hâm mộ của văn
hóa anime/manga/phim ảnh. Hoạt động này sẽ diễn ra với quy mô toàn
Trung Quốc, trải qua nhiều vòng thi và những cá nhân/tập thể xuất sắc
nhất đại diện cho từng khu vực sẽ được tới ChinaJoy để tham dự vòng chung kết.
ChinaJoy Cosplay Carnival - Sân chơi cho các bạn đam mê cosplay
Ngày nay, khi mà ngành công nghiệp game ngày càng phát triển và có sự
tương tác chặt chẽ với những ngành công nghiệp thống từ điện ảnh cho
tới truyền thông, trở thành một mũi nhọn kinh tế cho nhiều quốc gia như
Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản thì các sự kiện như ChinaJoy đã không còn là ngày hội cho riêng gamer nữa, mà nó phù hợp với nhiều tầng lớp người dân tới tham quan.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét