Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Mua thẻ game, thẻ điện thoại tại trumthe.com nhận quà giáng sinh hấp dẫn.

Trumthe.com - website chuyên cung cấp thẻ điện thoại ( viettel, vinaphone, mobiphone )và cùng nhiều loại thẻ game online ( gate, vcoin, thẻ zing - zing xu, thẻ garena, thẻ oncash ) khác cho cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Với phương thức mua hàng nhanh chóng, thanh toán qua Paypal, thanh toán bằng visa, mastercard chuyển khoản commonwealth bank, thẻ bank trong nước và chuyển khoản trực tiếp qua vietcombank. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


 

Chúng ta đang sống trong không khí chào đón Noel và năm mới ở khắp nơi, tất cả đều rực rỡ và đầy màu sắc. Nhân dịp này, trumthe.com xin gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến tất cả các khách hàng yêu quý của mình. Mong rằng các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui, thật nhiều những người bạn mới đến từ thế giới game của mình. Để cho không khí lễ hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết, trumthe.com xin gửi tặng các khách hàng chương trình khuyến mãi “ GIÁNG SINH AN LÀNH - GIÀNG QUÀ HẤP DẪN
Chương trình có 1 giải đặc biệt trị giá 3.000.000 đồng, 4 khuyến khích trị giá mỗi giải là 500.000 đồng. Bạn có thể xem chi tiết tại đây
Thời gian và đối tượng tham gia:
- Bắt đầu: Từ  ngày 00h00 phút ngày 09/12/2015 đến 23h59 phút ngày 24/12/2105
- Đối tượng tham gia: tất cả các khách hàng của trumthe.com
Cách thức tham gia: Ghép hình ông già noel (chia làm 7 mãnh)
Để tham gia sự kiện: các bạn cần mua thẻ game, thẻ điện thoại tại trumthe.com.
Mỗi đơn hàng thành công từ 10$ trở lên các bạn sẽ nhận được một mãnh ghép bất kỳ của hình ông già:
+ Giải đặc biệt: Nếu bạn ghép được hình ông già noel có chữ “ Noel 2015” trên mũ thì sẽ được một chiếc đồng hồ nam hoặc nữ trị giá 3.000.000 đồng.
+ Giải khuyến khích: Nếu bạn ghép được hình ông già noel không có chữ “ Noel 2015” trên mũ sẽ nhận được một thú nhồi bông bất kì trị giá 500.000 đồng.
ba
Thời gian trao giải:
- Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng trúng thưởng vào ngày 25-12-2015, nếu bạn nào may mắn  ghép được hình mà chương trình đưa ra hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong thời gian khuyến mãi.
- Bạn có thể quy đổi “giải thưởng” mà bạn trúng ra thành thẻ game, thẻ điện thoại tại trumthe.com mà bạn muốn.
- Nếu người trúng thưởng có nguyện vọng gửi quà tặng này cho người thân hay bạn bè tại Việt Nam, trong nội thành TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí. Nếu bạn muốn giao hàng ngoài những địa điểm trên các bạn sẽ tự trả phí giao hàng.
 Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ: 
 SĐT:       ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699
 Yahoo:    trumhelp
 Email:     trumthe@demandvi.com
 Chat support:  website trumthe.com

Chúc các bạn có một mua giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Mua thẻ zing qua visa/mastercard
Mua thẻ game qua visa/mastercard
Mua thẻ điện thoại qua paypal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét